Home

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi!


Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi!
Cuộc đời con người với hơn 2/3 thời gian dành cho việc ăn và ngủ...vậy thời gian đâu để chúng ta được sống, được yêu, được hạnh phúc...Tôi vẫn còn nhớ cái ngày chúng tôi gặp nhau...ánh mắt ấy đã làm tôi như bừng tỉnh sau chuỗi ngày dài đắm chìm trong một nhận thức về tình yêu mà tôi xem đó là lý tưởng...không phải ngày một ngài hai mà một con người có thể nhận ra được mình vẫn bước đi trên một con đường mà mình đã từng đi, một vết xe đỗ...hãy dũng cảm vượt qua nó để đi đến bến bờ hạnh phúc...
Chúc cho những ai đã và đang yêu hãy đừng bao giờ dẫm lên "vết xe đỗ" trong tình yêu để rồi sẽ có được hạnh phúc như ta mong muốn...
Đời chỉ thay đổi khi chúng ta thay đổi...

2 nhận xét:

Bài đăng phổ biến